Sunday, September 15, 2024

Thư Mời Lễ Khánh Thành Trung Tâm Tĩnh Tâm Mẹ La Vang

                                                         Saint Joseph Monastery

                                              21010 Lucerne Valley Cutoff 

P.O. Box 960 - Lucerne Valley, CA 92356

                                                         



 


THƯ MỜI LỄ KHÁNH THÀNH

"Hãy tạ ơn Chúa vì Chúa nhân từ,

Muôn ngàn đời Chúa vẫn trọn tình thương" (Tv. 135)


Quý Vị và gia đình rất quý mến,

Kính chúc Quý vị và gia đình nhiều niềm vui, ơn bình an và thăng tiến trong Chúa về mọi phương diện.

Vì nhu cầu cấp thiết và quan trọng của bao tâm hồn, nên ngay sau khi thánh hiến Nguyện Đường năm 2013, Đan viện đã kêu gọi đóng góp, vay mượn, và xin phép; ngày 30 tháng 3, 2020 đã khởi công xây dựng Trung Tâm Tĩnh Tâm kính Mẹ La Vang.  Với ơn Chúa và sự cộng tác của nhiều người, dẫu phải chịu ảnh hưởng nặng nề do Covid-19 và biết bao khó khăn của tiến trình xây dựng trong gần 4 năm qua; Hôm nay, Đan Viện hân hoan kính mời Quý Vị và gia đình đến tham dự Thánh lễ trọng thể KHÁNH THÀNH lúc 10:30 sáng Chúa Nhật, ngày 6  tháng 10 năm 2024.

Khi tham dự Thánh lễ KHÁNH THÀNH Trung Tâm Tĩnh Tâm, Quý Vị sẽ được chứng kiến những điều kỳ diệu Chúa thực hiện qua Mẹ La Vang và Thánh Cả Giuse.  Chính vì thế, Thánh Lễ này là dịp hết sức ý nghĩa đối với Đan Viện cũng như tất cả những ai đã và đang cộng tác với ơn Chúa và với chúng tôi trong việc thiết lập Đan Viện và xây dựng Trung Tâm Tĩnh Tâm, hầu đáp ứng nhu cầu tâm linh hết sức khẩn thiết và quan trọng của các tâm hồn. Dẫu cơ sở vật chất còn thiếu thốn, thế mà năm 2023 Đan Viện đã đón tiếp gần 10 ngàn người đến với Thánh Cả Giuse.

Ngày lễ KHÁNH THÀNH này cũng là dịp đặc biệt Đan Viện tôn vinh và tạ ơn Thánh Cả Giuse dẫu âm thầm nhưng rất hiệu quả cầu bầu cùng Chúa cho tiến trình thiết lập Đan Viện mang Danh Ngài, cũng như cho các nhu cầu và ước vọng tốt lành của Các Ân Nhân và Thân Hữu.  Ngày này, cũng là dịp thuận lợi cho mọi Thành Viên của Gia Đình Thánh Giuse gặp gỡ, chia sẻ và cầu nguyện với nhau và cho nhau, cũng như cầu nguyện cho Giáo hội và thế giới. 

Trong tâm tình quý mến và biết ơn, chúng tôi trân trọng kính mời Quý Vị gia đình cùng người thân đến tham dự Thánh Lễ trọng thể này để cùng chúng tôi tạ ơn Chúa, Mẹ Lavang và tôn vinh Thánh Cả và chứng kiến những việc kỳ diệu Chúa thực hiện qua Thánh Cả Giuse là biến sa mạc khô cằn không ai biết tới, thành Sa Mạc Hồng Ân, nơi ngày càng nhiều người tới tìm gặp gỡ Chúa để trút bỏ những gánh nặng của cuộc đời, và đón nhận ơn bình an cho tâm hồn và cuộc sống.

Chúng tôi ước mong được đón tiếp và gặp gỡ Quý Ân Nhân và Thân Hữu đến với Thánh Cả Giuse trong ngày hồng phúc này.

TM. Đan Viện & Ban Điều Hành

 

 

LmM. Antôn Phạm Sĩ Hanh, O.Cist.

           Phụ Trách Đan Viện

P.S. - Cơm trưa sẽ được Ban Điều Hành dọn mời mọi người ngay sau Thánh Lễ.

- Để việc tổ chức được chu đáo, xin vui lòng hồi báo số người tham dự trước ngày 30 tháng 9, qua email hoặc điện thoại Đan Viện 760-666-0203/714-625-9466 / hay Bà Phụng (714) 510-6285.

- Những ai ở vùng Quận Cam và vùng phụ cận muốn đi xe bus, xin vui lòng liên lạc điện thoại Đan Viện hoặc trong danh sách đính kèm trong thư mời.